วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2559

อาหารเครื่องดื่ม เพื่อการลดน้ำหนัก

มื่อก่อนที่โต๊ะจะมีขนมเยอะมาก ๆ เด่วนี้ขอบาย… หันมาดื่มน้ำหมักผลไม้ค่ะ เมนู infused water เมนูนี้ได้สุขภาพ วิตามินจากผลไม้ที่แช่ในน้ำ แช่ตู้เย็นไว้ พร้อมดื่ม หากน้ำหมด ก็เติมใหม่ แต่ของดิฉันนั้นใส่เมล็ดเชียลงไปด้วย ดื่มโกโก้พาดาโซ่ จิบระหว่างวัน เริดมาก ! มีข้อดีคือ

           1. ผลไม้นั้นเน้นรสเปรี้ยวมีวิตามินซี ทำให้ร่างกายตื่นตัวดีเว่อร์ ๆ ถ้ามีมะนาวก็บีบไปฝาหนึ่ง ตื่นเลยค่ะ

           2. เมล็ดเชียนั้นอุ้มน้ำ ทำให้น้ำเคลื่อนผ่านทางเดินอาหารอย่างช้า ร่างกายค่อย ๆ ดูดซึมไปใช้ สดชื่นมากค่ะ ชดเชยน้ำให้ผิว ตอนบ่ายจะไม่ค่อยเพลีย


เมนูอาหารเครื่องดื่ม กาแฟพาดาโซ่ ลดความอ้วน สำหรับหลากหลายเมนูอาหารลดความอ้วน สามารถนำไปดัดแปลง เป็นเมนูอื่นๆได้ สำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนักเร่งด่วน เน้นย้ำว่าต้องไม่เป็นเมนูอาหารที่ไม่ผ่านการ ทอด การชุบแป้ง แต่ต้องเป็นเมนูอาหารที่ใช้กรรมวิธีการปิ้ง นิ่ง ย่าง เท่านั้น หากต้องการลดความอ้วนให้ได้ผลจนมีหุ่นดี ต้องปฏิบัติตามนี้ และ ได้ยกตัวอย่างเมนูอาหารมาให้เพื่อนๆได้เลือกแล้ว หวังว่าจะเป็นรับประโยชน์ต่อผู้อ่านมากที่สุด

อาหารช่วยลดน้ำหนัก อาหารลดความอ้วนเร่งด่วน

อาหารช่วยลดน้ำหนัก อาหารที่ช่วยลดความอ้วนได้อย่างเร่งด่วน ต้องเป็นอาหารที่ไม่ผ่านการทอด หรือเป็นเนื้อหมูติดมัน สำหรับ เมนูอาหารลดความอ้วนเร่งด่วน ให้เลือกกินอาหารประเภท ปิ่ง นิ่ง อบ ย่าง ให้เป็นประจำ ต้องทำทุกวัน ทุกมื้อ ให้ติดเป็นนิสัย จึงจะสามารถลดความอ้วนได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อนๆสามารถกด เพื่ออัพเดท ติดตามข่าวสาร พาดาโซ่เพิ่มเติมได้ที่  http://www.padasothailand.com/ รับข้อมูลข่าวสารวิธีการลดน้ำหนักเพื่อลดความอ้วนได้ทุกวัน
มีความพยายามสูงส่งมากครับ สามารถสรรหาเมนูมาทำกินได้หลากหลาย ผมเป็นคนที่ขี้เกียจมากกกกก ให้ผมทำกินแบบนี้ทุกวันไม่ไหวแน่ ผมเลยยอมลดแบบอดๆ อยากๆ กินอะไรก็ได้ที่เข้ีเกณฑ์อาหารลดน้ำหนัก แต่ปัจจุบันความขี้เกียจกำเริบหนักข้อขึ้น ผมก็เลยจบลงด้วยการทำแบบนี้เอาผักรวมมิตรกับไก่อกเข้าไมโครเวฟ 6-7 นาที พอให้ไก่สุก แล้วก็ราดด้วยน้ำแกงแดงบ้าง เขียวบ้าง เหลืองบ้าง ต้มยำบ้าง บางทีก็ราดซอสสะเต๊ะ บางทีก็ราดน้ำพริกเผา บางวันก็เอาหลายอย่างรวมๆ กัน กินประมาณนี้มาสี่เดือนละครับ น้ำหนักก็ลดจาก 77 เป็น 59 ตอนนี้ถึงทางตันไม่ค่อยลดแล้ว


วันนี้จะมาโชว์อาหารที่บุ๊คทำเองทั้งหมดตั้งแต่ช่วงลดน้ำหนักจนถึงปัจจุบัน มีทั้งของคาวและของหวาน จะขอเรียกเมนูเหล่านี้ว่าอาหารสุขภาพแล้วกันนะคะ โดยบุ๊คกินตั้งแต่เริ่มลดน้ำหนักจนถึงตอนนี้ ก็เป็นเวลาครบ 1 ปีแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น